Wednesday, June 23, 2021
HomeEducationUGC bats for reforms in exams with a focus on continuous evaluation

UGC bats for reforms in exams with a focus on continuous evaluation


महाविद्यालये आणि विद्यापीठे लवकरच अखंड व्यापक मूल्यमापन स्वीकारू शकतात, ही पद्धत केवळ वार्षिक किंवा सेमेस्टर-स्तरीय सारांश मूल्यांकन प्रणालीपासून लक्ष केंद्रित करते.

ही सूचना उच्च शिक्षण नियामक विद्यापीठ अनुदान आयोगाकडून आली आहे.यूजीसी) सध्याच्या साथीच्या वातावरणात शिक्षणाकरिता तंत्रज्ञानावर वाढती अवलंबित्व आहे. उच्च शिक्षण संस्थांशी सामायिक केलेल्या मसुद्याच्या प्रस्तावात यूजीसीने म्हटले आहे की मिश्रित शिक्षणास महत्त्व प्राप्त होत असल्याने प्रत्येक मॉड्यूलसाठी निर्दिष्ट केलेल्या शिक्षणाच्या निकालांच्या दरम्यान आणि त्या नंतरच्या अंतराचे मूल्यांकन करणे आवश्यक आहे.

या अंमलबजावणीची अंमलबजावणी केल्यास ऑनलाईन शिक्षण माध्यमामध्ये तपासणी आणि शिल्लक म्हणून काम केले जाऊ शकते, जिथे प्राध्यापक शिकणार्‍यांमध्ये अधिक विचलित झाल्याची तक्रार करतात. नियामक देखील मुक्त पुस्तक परीक्षा, ई-पोर्टफोलिओ आणि ऑन-डिमांड परीक्षेला अनुकूल आहे कारण कोरोनाव्हायरसच्या उद्रेकानंतर शिक्षण क्षेत्रात विस्कळीतपणा दिसून येत आहे.

“विद्यापीठ आणि महाविद्यालयांमध्ये सातत्याने व्यापक मूल्यमापनास प्रोत्साहित केले जावे… सर्व प्रकारच्या शैक्षणिक निकालांची चाचणी करण्याची गरज नसल्यास मूल्यमापन मूल्यमापन केले जाऊ शकते. मॉड्यूलर अभ्यासक्रम प्रत्येक मॉड्यूलसाठी निर्दिष्ट केलेल्या निकालांच्या दरम्यान आणि नंतर केलेल्या अभ्यासानंतर काही अंतरांवर मूल्यांकन करण्याची मागणी करतो, “युजीसीने मिश्रित शिक्षणावरील एका नोटमध्ये म्हटले आहे, जेथे ऑफलाइन आणि ऑनलाइन शिक्षण एकमेकांना पूरक आहेत.

“तार्किक विचार, ज्ञान आणि कौशल्यांचा उपयोग, आणि संकल्पना व नियमांचे विश्लेषण आणि संश्लेषण यासारख्या संज्ञानात्मक कौशल्यांमध्ये सारांशित पेपर पेन्सिल चाचण्या व्यतिरिक्त मूल्यांकन धोरणांची मागणी केली जाते. सेमेस्टर दरम्यान शिक्षकांकडून अभिनव मूल्यमापन धोरणे वापरली जातील. अंतर्गत मूल्यमापनाच्या वाढीव वजनाला नवीन नाविन्यपूर्ण मूल्यांकन आणि मूल्यांकन धोरणांचा समावेश करुन प्रोत्साहित केले जावे, “नियामकाने अधोरेखित केले आहे.

युजीसी म्हणाले, “ओपन बुक परीक्षा म्हणजे परिक्षेच्या पारंपरिक दृष्टिकोनापासून दूर जाण्याचा योग्य मार्ग, जिथे लक्षात ठेवणे आणि पुनरुत्पादन करणे सर्वात महत्त्वाचे आहे.”, यूजीसी म्हणाले. “औपचारिक शिक्षणापलीकडे असलेल्या वास्तविक जीवनात आयुष्य हे खुले पुस्तक परीक्षेचे असते. म्हणून उच्च शिक्षणात, आम्ही विद्यार्थ्यांना ओपन बुक परीक्षांशी परिचित करून त्यांना कामाच्या आयुष्यासाठी तयार केले पाहिजे. यामुळे समितीला अंतर्गत समितीच्या अहवालाचा हवाला देऊन असेही म्हटले आहे की ते अधिक चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यास आणि ज्ञानाचा उपयोग करण्यास सुलभ होतील.

हे पुढे अधोरेखित केले गेले की तंत्रज्ञानाचा वापर आता संस्थांना ऑन-डिमांड परीक्षा शोधू देतो आणि विद्यार्थ्यांना लवचिकता प्रदान करतो आणि विद्यार्थ्यांना “एकाच वेळी परीक्षा एकत्रितपणे लिहिण्यास भाग पाडण्यास मदत करणे” हा एक “चांगला दृष्टीकोन” असेल, नियामक म्हणाले.

यामध्ये प्रॉक्टर परीक्षा व तंत्रज्ञान आधारित मूल्यांकन यावरही परिणाम झाला आणि विद्यार्थ्यांच्या यशाचे प्रदर्शन व प्रदर्शन दर्शविण्यासाठी ई-पोर्टफोलिओच्या जाहिरातीस प्रोत्साहन देण्यात आले. कोविडच्या उद्रेकानंतर नियामकांनी 40% पर्यंत पारंपारिक कोर्स ऑनलाइन माध्यमांद्वारे वितरित करण्यास अनुमती दिली. तसेच अनेक विद्यापीठांना पूर्ण वाढीव ऑनलाइन डिग्री सुरू करण्याची परवानगी दिली.

याची सदस्यता घ्या पुदीनाचे वृत्तपत्रे

* वैध ईमेल प्रविष्ट करा

* आमच्या वृत्तपत्राची सदस्यता घेतल्याबद्दल धन्यवाद.

कधीही एक कथा चुकवू नका! मिंटसह संपर्कात रहा आणि माहिती ठेवा.
डाउनलोड करा
आता आमचा अॅप !!



Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments