Wednesday, June 23, 2021
HomeEducationWhat we know so far

What we know so far


संरक्षणमंत्री राजनाथ सिंह यांच्या अध्यक्षतेखाली झालेल्या बैठकीत केंद्रीय शिक्षणमंत्री रमेश पोखरियाल ‘निशंक’, केंद्रीय महिला व बालविकास मंत्री स्मृती इराणी आणि माहिती व प्रसारण मंत्री प्रकाश जावडेकर यांची उपस्थिती दिसून येईल.

सर्व राज्ये आणि केंद्रशासित प्रदेशांच्या शिक्षणमंत्री आणि सचिवांना उपस्थित राहण्यास सांगितले आहे.

“सर्व राज्य सरकारच्या शिक्षण मंत्र्यांना आणि सचिवांना या बैठकीस उपस्थित राहण्याची विनंती असून आगामी परीक्षांच्या संदर्भात त्यांचे मोलाचे मत सांगावे अशी विनंती केली आहे. ही आभासी बैठक 23 मे रोजी होईल, असे पोखरीयालने शनिवारी सांगितले.

मंत्र्यांनी सोशल मीडियाच्या माध्यमातून सर्व भागधारक – विद्यार्थी, पालक, शिक्षक आणि इतरांकडून माहिती मागविली.

पोखरीयाल यांनी राज्ये आणि केंद्रशासित प्रदेशांना पत्र लिहिले आहे की शालेय शिक्षण आणि साक्षरता विभाग आणि सीबीएसई विद्यार्थ्यांच्या तसेच शिक्षकांच्या सुरक्षेची आणि डोळ्यासमोर ठेवून परीक्षा आयोजित करण्याच्या पर्यायांचा शोध घेत आहेत.

परंतु मंडळाकडे कोणते पर्याय उपलब्ध आहेत?

प्रमुख विषयांच्या परीक्षाः

केंद्रीय माध्यमिक शिक्षण मंडळाने (सीबीएसई) प्रस्तावित केले आहे की सध्याच्या पेन व पेपर पद्धतीत केवळ प्रमुख विषयांसाठी १२ वीच्या बोर्ड परीक्षा घेण्यात येतील.

सीबीएसई 174 विषय देते, त्यापैकी सुमारे 20 प्रमुख मानले जातात. मुख्य विषयांमध्ये भौतिकशास्त्र, रसायनशास्त्र, गणित, जीवशास्त्र, इतिहास, राज्यशास्त्र, व्यवसाय अभ्यास, अकाउंटन्सी, भूगोल, अर्थशास्त्र आणि इंग्रजी यांचा समावेश आहे.

सीबीएसईचा एक विद्यार्थी किमान पाच आणि जास्तीत जास्त सहा विषय घेते. यापैकी सामान्यत: चार प्रमुख विषय असतात.

या स्वरुपात मुख्य विषयातील कामगिरीच्या आधारे किरकोळ विषयांसाठी गुणांची मोजणी करता येते.

सर्व परीक्षा दोन टप्प्यात घेणे:

मंडळाने हे मॉडेल निवडल्यास, प्रमुख आणि अल्पवयीन – सर्व परीक्षा नियुक्त केलेल्या केंद्रांवर दोन टप्प्यात घेण्यात येतील.

कोणत्याही केंद्रात गर्दी व्यवस्थापित करण्यासाठी ही पद्धत निवडली जाऊ शकते.

परीक्षा रद्द करणे:

सध्याच्या परिस्थितीत सीबीएसईनेही पारंपारिक परीक्षा रद्द होऊ शकतात आणि पर्यायी मूल्यांकन योजनेनुसार निकाल जाहीर केला जाऊ शकतो असा प्रस्तावही मांडला आहे.

परीक्षेचे स्वरुप बदलणे

सीबीएसईच्या या सूचनांशिवाय शाळा मुख्याध्यापकांनी परिक्षा घेण्याचा पर्यायी मार्ग प्रस्तावित केला आहे.

“मी एनटीएच्या सहभागाद्वारे जेईई प्रकारच्या ऑनलाइन परीक्षांचे व्हिज्युअल बनवितो. त्यासाठी वेगवेगळ्या स्थानांनुसार केंद्रे स्थापन करणे आवश्यक आहे, ज्यामध्ये शाळा स्वत: ची केंद्रे किंवा कदाचित दोन्ही असू शकतात. ही एक व्याप्ती आहे परंतु कमीतकमी असू शकते. “मोठ्या संख्येने विद्यार्थ्यांनी निवडलेल्या सर्व प्रमुख विषयांवर विचार केला जातो,” अशी माहिती डीपीएस इंदिरापुरमच्या प्राचार्य संगीता हजेला यांनी वृत्तसंस्थेने दिली आहे. पीटीआय.

“फारच कमी नावे असणा For्या विषयांसाठी ओटीपीने कागदाची डिलिव्हरी छापण्याची आणि गृह केंद्रांवर घेण्यात येण्याची शक्यता आहे,” ती पुढे म्हणाली.

एमजीआर स्कूल रोहिणीचे संचालक रजत गोयल म्हणाले की मूल्यांकन परीक्षा सीबीएसई ऑनलाइन घेऊ शकते किंवा शाळेला अंतर्गत परीक्षेचे नियोजन करण्यास परवानगी दिली जाऊ शकते.

“यात काही वस्तुनिष्ठ प्रकारच्या प्रश्नांसह एमसीक्यू असू शकतात. ज्या प्रत्येक विषयावर प्रश्नपत्रिका तयार केली जाते अशा प्रकारे परीक्षा घेतली जाऊ शकते ज्यायोगे विद्यार्थ्यांना त्या प्रश्नांच्या प्रयत्नात गंभीर विचार आणि समस्या सोडवण्याची कौशल्ये लागू करावी लागतील,” तो म्हणाला.

“योग्यता चाचणीचा आणखी एक भाग असू शकतो ज्यास प्रश्नपत्रिकांचा एक अविभाज्य भाग बनविला जाऊ शकतो कारण यामुळे त्यांना विविध विद्यापीठे किंवा महाविद्यालयांच्या प्रवेश परीक्षा उत्तीर्ण होण्यास मदत होईल,” ते पुढे म्हणाले.

तथापि, डीपीएस-आरएनई गाझियाबादच्या प्राचार्य पल्लवी उपाध्याय म्हणाले की, वैकल्पिक मूल्यांकन पद्धतीचा निर्णय घेण्यापूर्वी डिजिटल डिव्हिजन लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे.

“१२ वीच्या बोर्डाच्या परीक्षा ही स्वतंत्रपणे व्यवस्थापित परीक्षा नसते. यात बदल करण्यापूर्वी योग्य वेळ आणि विचार करणे आवश्यक असणारे अनेक घटक असतात.

याची सदस्यता घ्या पुदीनाचे वृत्तपत्रे

* वैध ईमेल प्रविष्ट करा

* आमच्या वृत्तपत्राची सदस्यता घेतल्याबद्दल धन्यवाद.

कधीही एक कथा चुकवू नका! मिंटसह संपर्कात रहा आणि माहिती ठेवा.
डाउनलोड करा
आता आमचा अॅप !!



Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments